ไม่อยากทนแล้วกับการทำสระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่

เฉินเพิงยิ่งฟังก็ยิ่งตกใจ ตึกหญิงโหดมีผู้หญิงมากขนาดนี้ตั้งแต่ เมื่อไรกันเนี่ย? แถมคนที่ได้อาชีพแล้วยังมีตั้ง 22 คน! ทำไมเขานึกไม่ เห็นจะออกเลย ?

“ท่านหัวหน้าสมาพันธ์ ท่านหัวหน้าสมาพันธ์คะ...”

“อ่า...ขอโทษด้วยครับ เมื่อกี้ผมกำลังจด สระว่ายน้ําสําเร็จรูปมือสอง ข้อมูลอยู่ นึกไม่ถึงเลย ว่าจะมีข้อมูลเยอะขนาดนี้...”

“อืมม์ๆ ไม่ทราบว่าท่านหัวหน้าสมาพันธ์ยังมีคำถามหรือข้อ ชี้แนะอะไรอีกหรือเปล่าคะ ? ถ้าไม่มีแล้วละก็ ผ้นัองอยากจะขอตัวไปทาน

ข้าวน่ะค่ะ”

“ง่า...ขออภัยครับ งั้นผมขอถามอีกคำถามเดียวก็แล้วกัน ตอน นี้มีสมาชิกที่สามารถเรียกใช้งานได้กี่คนครับ ?”

“หืมม์...ตอนนี้น่ะหรือคะ ? มีหญิงโหดออนไลน์อยู่แค่ 6 คน เท่านั้นค่ะ ! แถม 3 คนในจำนวนนี้ติดภารกิจอยู่ ดังนั้นคนที่สามารถเรียก ใช้งานได้จึงเหลือแค่ 3 คน แล้วก็ใน 3 คนนี้ มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่ได้ อาชีพแล้วค่ะ ! หากท่านหัวหน้าสมาพันธ์ต้องการเรียกใช้ละก็ ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูปขนาดเล็ก ครั้งหน้า กรุณาบอกล่วงหน้าสัก 2-3 วันได้จะดีมาก ไม่อย่างนั้นพวกเราคงจัดส่ง หญิงโหดที่เหมาะสมกับงานไปใหัใด้ลำบาก และขืนเป็นแบบนั้น มันจะ กระทบกระเทือนต่อซื่อเสียงของพวกเรานะคะ ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านหัวหน้าสมาพันธ์จะเห็นใจค่ะ !”

เฉินเพิงใบ้รับประทานอีกครั้ง ทำไมจำนวนกำลังรบฉุกเฉินกับ จำนวนสมาชิกทั้งหมดที่รายงานมามันถึงได้ต่างกันมากขนาดนี้? ทำเอา เขาถึงกับทำอะไรไม่ถูกไปชั่วครู่ และได้แต่รีบยุติการสนทนาปล่อยๆ ชากุหลาบไปทานข้าว เฉินเพิงนั้งเหม่อมองข้อมูลที่ลอกลงในสมุด สระว่ายน้ํา สําเร็จรูปราคาถูก ยิ่งอ่านดูก็ยิ่งรู้สึก ทะแม่งๆ ยงโงพิกล

เสือดาวหิมะกับเสือดาวหิมะที่ยังกำราบไม่ได้ คงไม่ได้หมายถึง รอสังหารกับชานมไข่มุกหรอกนะ ? หรือเสือดาวหิมะมันกลายเป็นสัตว์ เลี้ยงระดับธรรมดาสามัญไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ซะแล้ว ? อาชีพนักบวช ฟิกหัด,นี่สิยิ่งแปลก เพราะอาชีพนักบวชมีคนเป็นกันน้อยมากๆ หรือนี้ จะหมายถึงเยี่ยหลาน?

ถาลองนับจำนวนผู้หญิงทั้งหมดใน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคา pantip สมาพันธ์เพิงดู ก็เป็นไปได้ อยู่ว่าจะมีถึง 50 คน หรือว่าสมาชิกผู้หญิงทั้งหมดในสมาพันธ์เพิงจะพา กันมาเข้าตึกหญิงโหดกันหมด ?

เฉินเพิงลองเทียบรายซื่อสมาชิกสมาพันธ์ที่กำลังออนไลน์ดู อย่างละเอียด ก็พบว่าตอนนี้สมาชิกหฌิงที่กำลังออนไลน์มีอย่ 6 คน ทำไมเราทึ่มอย่างนี้วะ?” เฉินเสงตบศีรษะตัวเองแรงๆ นี่เขาโดนแกล้งปันหัวเล่นอีกแล้วสีเนี่ย !

ข้อมูลที่ซากุหลาบรายงานมาเมื่อครู่มันข้อมูลของสมาชิกหญิง ทั้งหมดในสมาพันธ์เสงชัดๆ! แต่ถ้าเธอไม่ได้รายงานมาละก็ เขาคงยังไม่ ทราบเลย สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ ว่าสมาพันธ์เสงมืสมาชิกหญิงมากขนาดนี้

แน่ละว่าเรื่องตลกแบบนี้เกิดขึ้น