เครื่องทำความสะอาดผิวน้ำของ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก

แสงสว่างที่ลดลงครึ่งหนึ่งกระตุ้นให้ทุกคนต่างระวังตัว ทั้ง 8 คนนั้งล้อมวงเสพสุขกับเนื้อแพะย่างมื้อใหญ่อยู่รอบกองไฟ อะไร ก็ได้ไม่ยักนั้งอยู่ข้างคมพิรุณเหมือนอย่างทุกครั้ง แต่มานั่งเติมพินอยู่ข้างๆ เฉินเพิงแทน

เมื่อมีสัตว์เลี้ยง 11 ตัวรับหน้าที่องครักษ์และหน่วยลาดตระเวน ทั้ง 8 ต่างก็รับประทานเนื้อแพะย่างได้อย่างไร้กังวล หลังจากที่ได้ร่วม รับประทานอาหารกัน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ ที่เมืองท่าเชียงห่าย เฉินเพิงก็จงใจซื้อเหล้าเร้นดรุณ ติดตัวมาด้วยหลายขวดและเอาออกมาเซ่นในตอนนี้ทันที คมพิรณส่งค้อนมาให้วงใหฌ่ ขณะที่สามนักดาบกับอะไร ชมเชยไม่ขาดปากว่าเฉินเฟิงช่างรู้ใจดีแท้ แต่น่าแปลกแท้ๆ ที่เฉินเสงซึ่ง เข้าใจนิสัยของผู้ชายดีขนาดนี้กลับแทบไม่แตะเหล้าเลยสักหยด

พวกผู้ชายเล่นเป่ายิ้งฉุบแพ้ปรับดื่มกันเพื่อเพิ่มความครึกครื้น ส่วนสาวๆ เองก็ไม่ได้อยู่ว่าง ต่างก็ฉวยโอกาสนี้แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับ ทักษะของนัก!]กสัตว์กับเฉินเสง บรรยากาศเหมือนจะกลมกลืนกันดี เพียงแต่ทุกคนต่างก็สามารถรู้สึกได้ว่า เฉินเสงดูจะใจไม่ค่อยอยู่กับเนี้อ กับตัวนัก

หลังจากดื่มเหล้าไปพอครึ้มๆ อยู่ๆ อะไรก็ได้ที่นั่งอยู่ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip ข้างเฉินเสง ก็พลิกท่อนสน พลางพูดขึ้นกะทันหันว่า

“เสงซุยง คุณเตรียมจะตั้งกลุ่มแบบไหนหรือ ?”

เฉินเสงตกใจไปชั่วครู่ แล้วพูดว่า “เรื่องนี้...คุณก็รู้เหมือนกันหรือ ว่าผมคิดจะตั้งกลุ่มน่ะ ?”

หนานอี๋พูตอย่างร่าเริง “ใช่ค่ะ! ความจริง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป intex พวกเรารอใหัพี่ชวนมา ตั้งนานแล้วด้วย1ชํ้า พวกเราปรึกษากันแล้ว ต่างตกลง'1จกัน'ว่าจะเข้าสมา­ส!นธ์ของพี่ค่ะ แค่รอให้พี่ออกปากซวนเท่านั่น”

สามนักดาบเองก็พยักหน้ายืนยัน ท่าเอาเฉินเสงไม่ทราบจะ ตอบยังไงดีไปเป็นครู่

คมพิรุณถามว่า “หรือเสงซุยงไม่ยินดีต้อนรับพวกเราเข้า สมาคมคะ?”

เฉินเสงรึบพูดว่า “ไม่ใช่อยู่แล้ว ! ฐานกำลังของนักเวทและสัตว์ มีสมาพันธ์ไหนบ้างที่กล้าดูถูก ผู้น้องแค่กลัวว่ากำลังของตัวเองมีไม่มาก พอจะให้ผล สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ประโยซน้ที่สมนั่าสมเนื้อกับทุกคนได้เท่านั่น พูดตามตรง จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่กล้าออกปากด้วยซํ้า เพราะผมยังนึกไม่ออกเลยว่า จะบริหารสมาพันธ์ยังไงดี กระทั่งตัวผมเองยังรับประกันไม่ได้เลยว่าจะ หาเงินได้มากพอเลี้ยงตัวเอง อย่าว่าแต่ผลประโยชน์ของทั้งสมาพันธ์”

“เสงซุยงถ่อมตัวเกินไปแล้วครับ ผมเชื่อว่าแค่เอาผลการวิจัย เกี่ยวกับทักษะอาชีพของคุณมาเรียกระดม ก็มืคนตั้งเยอะแยะแย่ง เข้าสมาพันธ์แล้ว สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ราคา ละครับ อย่าว่าแต่เรื่องจะหาเงินได้หรือเปล่าไม่โซ่ทุกสิ่ง ทุกอย่างของกลุ่มสักหน่อย วิธีที่ดีที่สุดคือผู้เล่นแต่ละคนต้องไปพยายาม กันเอาเอง ไม่ใช่เรื่องที่หัวหน้าสมาพันธ์ต้องรับผิดชอบเพียงคนเดียว หรอกนะครับ” อะไรก็ไต้ว่า