10 วิธีลด ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป

เป็นคนแบ่งดาวกระจายให้อีกสองสาวเอง ก็มองเซียวหยาวอย่างตกตะลึง อ้าปากค้าง เลยโดนเซียวหยาวค้อนขวับ

เฉินเทีงเอาดาวกระจายทั้งหมดที่ตัวเองมีออกมาอย่างสุดเซ็ง แต่ก็แอบเม้มเอาไว้ให้ตัวเองก่อนหลายสิบอ้น เพราะกลัวพวกสาวๆ จะ เอาไปจนไม่มีเหลือ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ ให้เขาเลยสักอันเหมือนพอรู้แล้วว่าสัตว์อสูรพวก'นื้ใม่ใช่ว่าฆ่าไม่ตาย ทั้งสี่ก็สบายใจขึ้นมาก ถึงแม้แต่ละคนจะมีดาวกระจายกันแค่คนละไม่กี่สิบอัน ซึ่งเมื่อเทียบกับ สัตว์อสูรจำนวนมหาศาลตรงหน้าแล้ว ยังไงก็ไม่พอใช้แน่ๆ แต่เทียบกับ ความรู้สึกหวาดผวาทอดอาลัยเมื่อสักครู่ ก็ถือว่าดีกว่ากันมากโข

 

อยู่ๆ เฉินเพึงก็พึมพำว่า “สไลม์กลัวไฟและกลัวแสง สไลม์กลัว ไฟและกลัวแสง เจาะเพดานของถํ้า.

เซียวหยาวเอ็ดว่า “เฉินเพึงอาการกำเริบอีกแล้ว! อะไรสไลม์กลัว ไฟและกลัวแสงกันยะ? แล้วจะเจาะเพดานถํ้าไปทำไม? เจาะเพดานตรงไหน ล่ะ!”

แทนที่จะอธิบาย เฉินเพึงกลับหันไปถาม สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา ระลอกนํ้าแห่งสารทม่วง ว่า

“ระลอก'นาฯ เธอบอกว่าที่นี่คือบริเวณที่ใหญ่ที่สุดของถํ้าสาม คูหาสุดบูรพา และเป็นที่เดียวที่มีแสงสาดลอดลงมาใช่หรือเปล่า ?”

แม้ระลอกนั้าแห่งสารทม่วงจะไม่เข้าใจอะไรเลยเหมือนกับเซียว- หยาว แต่ก็ตอบว่า

“ใช่ ว่าแต่มาถามเรื่อง'นี้ทำไมตอน'นี้? คิดหาวิธีหนีออกไปจากที่ นี่ให่ได้ก่อนสิ!”

เฉินเพึงหยิบสมุดบันทึกที่ตัวเองหาเจอ ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคา เมื่อกี้ออกมาโดยไม่สนใจ ความกังขาของสามสาว แล้วพูดอย่างดีใจ

“ก็กำลังคิดหาทางหนีออกไปอยู่นี่ไง ! พวกเธอดูนี่สิ”

 

วิหารจันทราเทพรับสมุดบันทึกมาพลิกเปิดไป 2-3 หน้าแปลว่าสัตว์อสูรพวกนี้คิอสไลม์หรือ ?” พออีกสองสาวเห็นว่ามี ข้อมูลของสัตว์อสูรนี้ให้ดู ก็พากัน ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip ไปเบียดขอลูกับวิหารจันทราเทพ

“คงใช่มั้ง เธอดูเอาเองสิ” เฉินเพึงว่า แล้วคุ้ยหาของในเป็เขี้ยว เหลกไหลจัมโบ้ต่อโดยไม่สนใจค้อนที่สามสาวส่งมาให้ จากนั้นหยิบตะขอ สำหรับปีนที่เคยใช้มาแล้วเมื่อตอนไปเก็บดอกไม้เจ็ดดันถูกเอามาใช้มัดวานรขนทองเสียแล้ว จึงได้แต่ถามสามสาวว่ามีใครพก เชือกมาด้วยบ้าง?

 

สามสาวอ่านบันทึกไปได้พอสมควรแล้ว จึงทราบดี'ว่าIฉินเพ่งคิด จะทำอะไร พอได้ยินเฉินเพ่งถามถึงเชือก ก็ได้แต่มองหน้ากันไปมองหน้า กันมา สรุปว่า ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป ต่างก็ไม่มีเชือกกันทั้งสามคน เฉินเพ่งได้แต่เดินไปที่ซวงเว่ย อย่างหมดทางเลือก ตอนนี้เหลือแต่เชือกที่มัดวานรขนทองอยู่

ทำทางวานรขนทองเองก็รู้ดีว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น จึงตาลื ตาเหลือกแหกปากร้องอู้อี้ไม่ยอมหยุด แม้สามสาวจะใจไม่เหี้ยมพอ แต่ก็ กลัวตายกันมากกว่า ดังนั้นถึงจะทราบดีว่าเฉินเพ่งคิดจะทำอะไร ก็ไม่ได้ ออกปากห้ามปราม ตอนนี้ทั้งสี่คิดแค่ว่าจะจัดการกับวานรขนทองดัวนี้ ยังไงดีเท่านั้